Cổng thông tin Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa BRVT - Ba Ria Vung Tau SME
Diễn đàn của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ & Vừa Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Ba Ria Vung Tau SME) - Chủ tịch hiệp hội Nhiệm kỳ III: Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh

Lớp Học Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Mang Lại Nhiều Giá Trị Kiến Thức Cho Doanh Nghiệp Hội Viên

Ngày 26/7, Hiệp hội DNNVV tỉnh BR-VT đã phối hợp cùng Trường Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ Công thương Trung ương thuộc Bộ Công thương tổ chức lớp học một ngày cho các Chủ doanh nghiệp về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) nhằm cung cấp các kỹ năng giúp các Doanh nghiệp thực hiện quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả.

Phát biểu khai mạc lớp học, ông Bùi Ngọc Diệp – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội gửi lời cảm ơn đến Trường Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ Công thương Trung ương và khuyến khích các Doanh nghiệp tận dụng cơ hội học tập để tích cực trao đổi nâng cao kỹ năng quản trị, và áp dụng phát triển Doanh nghiệp bền vững.

Ông Bùi Ngọc Diệp – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội phát biểu khai mạc lớp học

Bà Trương Thị Minh, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ ngành Công Thương chia sẻ lực lượng doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện tại chiếm 98% trong tổng số doanh nghiệp cả nước, là lực lượng kinh tế chủ chốt. Bà kỳ vọng những kiến thức và kỹ năng được truyền đạt trong lớp đào tạo sẽ là nền tảng giúp các Doanh nghiệp tạo ra sự bứt phá trong tương lai, Doanh nghiệp nhỏ phát triển thành Doanh nghiệp vừa và Doanh nghiệp vừa vươn lên thành Doanh nghiệp lớn, góp phần vào sự thịnh vượng chung của nền kinh tế đất nước.

Toàn cảnh không khí lớp đào tạo ngày 26/7 tại Văn phòng Hiệp hội DNNVV tỉnh BR-VT

Lớp đào tạo được giảng dạy bởi Tiến sĩ Châu Đình Linh – Giảng viên Trường Đại học Ngân hàng T.p Hồ Chí Minh. Trong phần chia sẻ thảo luận cuối ngày, nhiều Doanh nghiệp Hội viên đã bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao khóa học. Các Học viên chia sẻ rằng, chỉ trong một ngày học, họ đã tiếp nhận một khối lượng kiến thức học thuật lớn, giúp định hình và thay đổi tư duy về kinh doanh. Học viên nhận thức rõ ràng hơn về tầm quan trọng của Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) trong việc quyết định sự sống còn của Doanh nghiệp. Đây là một yếu tố bắt buộc mà bất kỳ Doanh nghiệp nào cũng phải hướng tới nếu muốn tồn tại và phát triển trong thời đại kinh doanh hiện nay.

Lớp đào tạo đã giúp các Chủ doanh nghiệp nắm vững cách thiết kế chiến lược CRM, cách khai thác dữ liệu khách hàng để xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng liền mạch và linh động áp dụng với điều kiện tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa. Từ đó giúp Doanh nghiệp hiểu rõ hơn về con đường phát triển của doanh nghiệp mình để từng bước cải thiện quy trình kinh doanh, gia tăng vượt trội giá trị mang lại cho khách hàng. Bên cạnh đó, với tầm nhìn tổng quát, Doanh nghiệp sẽ dễ dàng phân bổ tài chính vào các khâu quan trọng, có thể bắt đầu từ những bước nhỏ nhất, nhưng đã có lộ trình rõ ràng để bước đi.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các Doanh nghiệp Hội viên trong Lớp đào tạo Quản trị Quan hệ Khách hàng 26/7

Trong thời gian tới Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tiếp tục phối hợp với Trường Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ Công thương Trung ương tổ chức thêm lớp học về “Đào tạo Xây dựng Chiến lược và Lập kế hoạch kinh doanh” và “Đào tạo Marketing và Bán hàng chuyên nghiệp” trong tháng 8 và tháng 9.

 

 

Tin chính