Cổng thông tin Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa BRVT - Ba Ria Vung Tau SME
Diễn đàn của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ & Vừa Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Ba Ria Vung Tau SME) - Chủ tịch hiệp hội Nhiệm kỳ III: Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh

Công ty Hodeco mở bán căn hộ, khách sạn cao cấp dự án Fusion Suites

Ngày 23/6/2018, Công ty CP Phát triển Nhà (Hodeco) đã mở bán sản phẩm thuộc dự án căn hộ và khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu, số 2 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu. Công ty đã mở bán 50 căn hộ cao cấp trong tổng số 100 căn của dự án và tỷ lệ giao dịch đạt 100%.

  

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Fusion Suites Vũng Tàu là dự án căn hộ – khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4*, được phát triển và quản lí bởi Tập đoàn Serenity Holding (Hà Lan). Đây là một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực quản lý các dự án bất động sản du lịch – khách sạn tại Việt Nam và quốc tế, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Fusion Resorts, Fusion Suites, Alma Resorts, À La Carte Living. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và cơ hội đầu tư lí tưởng dành cho bạn.

Fusion Suites Vũng Tàu có vị trí “vàng” ngay trung tâm thành phố với 3 mặt tiền: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ, kề sát đường Hạ Long – Con đường đẹp nhất Việt Nam, cách Công viên và Biển Bãi trước chưa đầy 2 phút đi bộ, cách Bến tàu Cánh ngầm chưa đến 500m. Từ Fusion Suites Vũng Tàu bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Bãi Trước tuyệt đẹp và những hoạt động sôi nổi của Thành phố.

THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG – TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

Hầu hết các căn hộ và phòng khách sạn có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế nhằm mang đến sự thư giãn tối đa và phong cách sống khỏe mạnh, hạnh phúc. Kiến trúc bên ngoài và thiết kế nội thất đều lấy ý tưởng từ những sắc màu và phong vị biển, mang đến cho du khách một không gian thân thiện, hiền hòa xanh mát. Các chi tiết đều được chú tâm chăm chút khéo léo: căn hộ được thiết kế mở, cách bài trí nội thất trẻ trung, hài hòa, sảnh chờ thang máy độc đáo… Hầu hết các tầng đều có bể bơi tràn bờ hướng biển, mang đến cảm giác được hòa mình vào biển xanh ngay trong lòng khách sạn. Tất cả tạo nên dấu ấn riêng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đối với mỗi du khách. Đây cũng chính là một trong những nét  độc đáo tạo nên sự khác biệt cho dự án so với các khách sạn 5* khác hiện có tại Tp. Vũng Tàu.

TIỆN ÍCH HOÀN HẢO – DỊCH VỤ XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP 5*

Fusion Suite Vũng Tàu được xây trên khu đất diện tích đất 1.968,3 m2 mật độ xây dựng: 55%. Công trình cao 20 tầng chưa bao gồm tầng hầm, tầng lửng và tầng kỹ thuật, tổng diện tích sàn của dự án 25.746 m2 bao gồm 71 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng, hầu hết các căn hộ và phòng khách sạn có tầm nhìn hướng ra biển, phần còn lại các phân khu chức năng và tiện ích cho toàn dự án như: spa, nhà hàng, khu đa chức năng, lễ tân- café …

Tin chính