Cổng thông tin Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa BRVT - Ba Ria Vung Tau SME
Diễn đàn của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ & Vừa Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Ba Ria Vung Tau SME) - Chủ tịch hiệp hội Nhiệm kỳ III: Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh

Hiệp hội họp mặt sơ kết 6 tháng đầu năm 2019

Ngày 12-7, Hiệp hội DNNVV tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai hoạt động 6 tháng cuối năm 2019.

Các hội viên Hiệp hội DN nhỏ và vừa chụp ảnh lưu niệm cùng Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Đình Thiên
Các doanh nghiệp hội viên tham gia cuộc họp
Toàn cảnh buổi họp sơ kết

Trong 6 tháng đầu năm, Hiệp hội đã kết nạp thêm 17 hội viên mới, nâng tổng số lên 158 hội viên. Trong quá trình hoạt động, Hiệp hội bám sát tình hình hoạt động của DN hội viên để đề ra chương trình hành động phù hợp, nhất là những vướng mắc, khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Qua đó, đã giới thiệu được một số hội viên liên kết với nhau để tiêu thụ, quảng bá sản phẩm cho nhau.

Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Đình Thiên, Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế VN, Thành viên Tổ Tư vấn Kinh tế Thủ tướng, được mời nói chuyện tại cuộc họp về Tình hình kinh tế quốc tế, trong nước và giải pháp nâng cao khả năng của doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Các hội viên tại buổi sơ kết
Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Đình Thiên chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ doanh nhân hội viên

Các hội viên tại buổi sơ kết

Từ nay đến cuối năm, ngoài việc tăng cường kết nối, giới thiệu sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh giữa các hội viên, Hiệp hội còn đẩy mạnh liên kết với các sở, ngành hỗ trợ cho các hội viên thông qua chương trình hỗ trợ vốn, tín dụng, đổi mới công nghệ thiết bị sản xuất kinh doanh và quảng bá tiếp thị hội chợ triển lãm trong và ngoài nước… 

Chủ tọa cuộc họp gồm các ông: Lê Văn Kháng, Chủ tịch Hiệp hội; Bùi Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội; Nguyễn Thế Thường, Phó Chủ tịch Hiệp hội.
Toàn cảnh cuộc họp sơ kết

Dịp này, PGS, TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam, thành viên tổ tư vấn kinh tế Thủ tướng đã thông tin đến các DN về tình hình kinh tế quốc tế, trong nước và giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của DNNVV.

(Theo Phan Hà – Báo Bà Rịa – Vũng Tàu điện tử)

Tin chính