Cổng thông tin Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa BRVT - Ba Ria Vung Tau SME
Diễn đàn của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ & Vừa Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Ba Ria Vung Tau SME) - Chủ tịch hiệp hội Nhiệm kỳ III: Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

(BRVT – SME) Chào mừng Kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Sáng ngày 20/10/2019 Ban thường trực, Ban doanh nhân nữ Hiệp hội DN nhỏ và vừa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu  phối hợp với Doanh nhân Lê Len, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam, Chi nhánh Vũng Tàu đăng cai tổ chức gặp mặt, giao lưu chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho các nữ Doanh nhân thành viên Hiệp hội trong không khí vui tươi phấn khởi để tôn vinh các nữ Doanh nhân không chỉ giỏi việc kinh doanh mà còn đảm đang việc nhà.

Đến tham dự buổi gặp mặt có đông đủ Lãnh đạo Thường trực Hiệp hội, các Trưởng, Phó ban, Chánh Văn phòng Hiệp hội. Cùng tham dự buổi họp mặt có các nữ Doanh nhân của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam, Chi nhánh Vũng Tàu và một số nữ Doanh nhân là chủ các Công ty, doanh nghiệp tư nhân trong tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tham gia giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm và tình cảm của giới nữ vươn lên trong hoạt động kinh doanh. Tại buổi họp mặt Lãnh đạo hiệp hội đã có những lời chúc mừng tốt dẹp, lẵng hoa tươi thắm gửi đến các nữ doanh nhân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sau đây là những hình ảnh của buổi giao lưu, họp mặt.

Ông Bùi Ngọc Diệp, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội phát biểu chúc mừng buổi giao lưu gặp mặt.

Ban Thường trực Hiệp hội tặng hoa chúc mừng các nữ doanh nhân.

Văn nghệ chào mừng và giao lưu với nữ Doanh nhân Hội viên

Các hình ảnh chụp lưu niệm.

Tin chính